1. Đổi theo yêu cầu của người mua
- Người mua có thể đổi trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24 tiếng kể từ khi lên đơn.
- Sản phẩm muốn đổi cần đảm bảo nguyên vẹn
- Nếu là combo gồm nhiều sản phẩm thì phải còn đủ tất cả sản phẩm của combo đó.
- Nếu sản phẩm có khuyến mãi quà tặng riêng thì phải còn đủ quà tặng
- Đối với sản phẩm phụ kện cần đảm bảo còn nguyên bộ
- Còn nguyên seal (đối với sản phẩm có seal). Mã vạch, tem và tag sản phẩm (nếu có) còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc bị rách.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, móp méo, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.
Lưu ý
- Chỉ hỗ trợ đổi hàng chứ không trả hàng. Một hóa đơn chỉ đổi hàng một lần
- Không hoàn tiền thừa trong trường hợp sản phẩm có giá trị đổi thấp hơn. Có thể đổi từ một thành nhiều sản phẩm
Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1 Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với Muscle Boost để được xác nhận.
- Bước 3:Trong vòng 24 tiếng kể từ ngày nhận hàng, khi được xác nhận, Muscle Boost sẽ thực hiện yêu cầu hoàn trả hàng cho quý khách
3. Chi phí hoàn cho việc đổi trả hàng.
- Nếu trả hàng do nguyên nhân từ phía Muscle Boost thì quý khách hàng sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí.
- Nếu trả hàng do nguyên nhân từ phía khách hàng thì quý khách hàng sẽ chi trả toàn bộ chi phí đổi trả hàng bao gồm chi phí vận chuyển, chiết khấu khuyến mãi của đơn hàng trước, chi phí xếp dỡ nếu có,…